• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Bàn giao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa tại Phú Yên

Ngày đăng

Ngày 27/4/2023, Công ty Điện lực Phú Yên cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên và Thông tấn xã Việt Nam tại Phú Yên tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa và các phần quà cho hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở ổn định, tại hai xã miền núi của huyện Tuy An và huyện Sơn Hòa.

Hai gia đình được hỗ trợ là hộ anh Lê Mo Xượt (xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa) và hộ anh Võ Văn Thái (xã An Lĩnh, huyện Tuy An) với số tiền 60 triệu đồng/hộ. Số tiền hỗ trợ này đã góp phần quan trọng để các gia đình xây dựng nhà mới, có điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Nha tinh nghia 2.jpg

Bên cạnh đó, hai hộ gia đình còn được Điện lực Sơn Hòa và Tuy An lắp đặt hệ thống điện trong nhà và phần quà là chiếc quạt máy để các hộ sử dụng trong mùa nóng.

Được biết, đây là hai căn nhà hoàn thành đầu tiên trong tổng số 05 căn nhà tình nghĩa được Tổng công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ xây dựng trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top